Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Lấy cao răng nhanh chóng và an toàn với các phương pháp hợp lý

Khi thức ăn và mảng bám kết hợp với nhau mà không được làm sạch thì trong môi trường axit của khoang miệng sẽ hình thành nên cao răng. Lâu ngày sẽ trở nên cứng nhắc. Đó là một trong các vị trí thuận lợi để vi khuẩn phát triển, tấn công gây ra các bệnh lý về răng miệng

Lấy cao răng có đau không?


Lấy cao răng

Trên thực tế, theo như các cách truyền thống, để loại bỏ được hoàn toàn cao răng khỏi bề mặt răng và dưới nướu thì nha sỹ sẽ phải dùng một lực khá mạnh để cạo những mảng bám rất cứng đầu này. Điều này có thể gây ra những ảnh hưởng không tốt cho men răng, khiến răng bị mài mòn nhiều và có thể gặp phải tình trạng ê buốt.Vậy lấy cao răng có đau không ?
Ngoài ra, việc lấy cao răng dưới nướu cũng gặp không ít khó khăn khi bắt buộc phải bóc tách nướu, gây chảy máu và tỏn thương nghiêm trọng.
Đó là lí do mà cho đến bây giờ, tuy đã hiểu rõ tác dụng của việc lấy cao răng định kỳ nhưng đa số chúng ta vẫn còn nghi ngờ về việc lấy cao răng có đau không và do dự khi quyết định làm điều này.


Tuy nhiên, hiện nay, khi nền y học trên thế giới ngày càng được nâng cấp và phát triển, Hiệp hội nha khoa thẩm mỹ châu Âu cũng đã cho ra đời loại công nghệ lấy cao răng siêu âm có tên gọi là Cavitron 8.0. Công nghệ này sẽ tạo ra những sóng siêu âm có tần số cao hơn gấp nhiều lần tần số âm thanh, tạo ra một lực gần như vô hình nhưng có thể phá hủy các mô liên kết của cao răng và khiến chúng bong ra. Cao răng dưới nướu cũng không còn là vấn đề đáng lo ngại bởi với Cavitron 8.0, bạn sẽ không cần phải trải qua bất cứ tác động nào xâm hại lên nướu mà vẫn loại bỏ hoàn toàn mảng bám. Bởi các mũi sóng siêu âm có khả năng xuyên qua lớp nướu và làm các liên kết của cao răng bị phá vỡ.
Sau khi lấy cao răng, màu răng của bạn sẽ được cải thiện, mặc dù không nhiều. Nếu bạn muốn có hàm răng trắng sáng hơn nữa thì có thể tham khảo phương pháp làm trắng răng Laser Whitening với nhiều ưu điểm nổi bật:
– Răng trắng lên nhanh chóng chỉ sau 1 giờ thực hiện.
– Màu sắc của răng bật tông lên trắng hơn gấp 4, 5 lần ban đầu.
– Hiệu quả duy trì lên đến 3 – 5 năm.
– Đặc biệt an toàn cho men răng, các mô mềm và mắt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét