Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Răng thỏ thẩm mỹ - nụ cười đẹp như thỏ

Răng thỏ là một trào lưu hiện nay được giới trẻ rất là đón nhận. Vậy bạn có biết răng thỏ là dịch vụ như thế nào và kết quả mà nó mang lại ra sao không


Diễn viên Chi Pu – một trong những cô nàng cá tính hiện nay sở hữu chiếc răng thỏ quyến rũ

Hai chiếc răng cửa trên với sự khác biệt chính là vấn đề của tương lai, của sự trẻ hoá. Hai chiếc răng của này, theo y học gọi tên là 2 chiếc răng “cửa giữa hàm trên”.
Bình thường 2 chiếc răng này sẽ nằm tròn đều trên cung hàm không vểnh ra mà cũng không thụt vào. Thông thường thì 2 chiếc răng này dài hơn 2 chiếc răng bên cạnh khoảng 0,5mm tạo nên một khớp cắn và sự hài hoà tự nhiên. Nhưng chính vì sự đều đặn này tạo ra một nụ cười kém trẻ trung và hồn nhiên, dường như nó tạo ra vẻ khô khan và đơn điệu. Trước đây, rất nhiều bạn tự ti mỗi khi cười khi sở hữu hai chiếc răng thỏ. Thế nhưng, hiện nay, các bạn lại thấy may mắn vì trời ban cho 2 chiếc răng này có hình thể giống chiếc răng thỏ, vậy nhận dạng chiếc răng thỏ ra sao?



Một điều dễ nhận thấy  là 2 chiếc răng cửa giữa hàm trên to hơn bình thường một chút và quan trọng nhất mà người ta gọi bạn là có chiếc răng thỏ đó chính là chiều dài của 2 chiếc răng này, bao giờ cũng dài hơn khoảng 1 đến 2mm so với hai chiếc răng bênh cạnh. Chính sự thay đổi về chiều dài chiếc răng tạo nên cho bạn sự khác biệt, điểm nhấn trên nụ cười của bạn.

Xem thêm : Răng đính kim cương
Xem thêm : Nha khoa trẻ em

Tại Trung Tâm Nha khoa quý khách hàng sẽ được bác sỹ trực tiếp lấy dấu và làm mô phỏng trên mẫu trước để quý khách hàng xem, trước khi đưa ra quyết định, và tại đây chúng tôi sở hữu một xưởng sản xuất răng với đầy đủ trang thiết bị để có thể thay đổi bất cứ hình dạng cũng như màu sắc quý khách mong muốn



0 nhận xét:

Đăng nhận xét